Tranfer tên miền và những lưu ý cần biết




Transfer tên miền thực chất là quá trình chuyển nhà cung cấp này sang nhà cung cấp khác. Hay nói cách khác, là chuyển đổi từ nhà đăng ký này sang một nhà đăng ký khác.

Nói chung tranfer tên miền ở các nhà cung cấp hầu hết là sẽ khá khó khăn về các thủ tục cần có để chuyển. Việc tranfer này áp dụng được cho cả hai tên miền quốc tế và Việt Nam. Nhưng khi Transfer, bạn  sẽ phải chịu chi phí chuyển đổi này cho nhà cung cấp mới. Và, sẽ được cộng thêm một năm thời hạn sử dụng. Thực chất, Transfer cũng giống như gia hạn vậy, nhưng khác nhà quản lý.

>>>> Một số lưu ý khi đăng ký tên miền tại các nhà cung cấp Việt Nam 

1. Một số lưu ý khi Transfer tên miền:

- Sau khi sắp hết hạn, bạn đăng ký Transfer tên miền. Thì tiếp đó, 60 ngày sau nữa, bạn mới tiếp tục Transfer sang một nhà cung cấp khác nữa. Nếu như bạn không hài lòng với nhà cung cấp trước đó vừa Transfer xong.

- Có một số nhà cung cấp không đồng ý Transfer cho website đã hết hạn. Nhưng, có một số nhà cung cấp vẫn đồng ý. Trước khi Transfer bạn nên tìm hiểu kĩ về vấn đề này.

- Yêu cầu bắt buộc khi Transfer là bạn phải mở khóa tên miền lấy mã EPP (đây là mã cần thiết khi Transfer).

- Transfer thông thường tầm khoảng 5 – 7 ngày. Đối với tên miền quốc tế và 3 -5 ngày đối với tên miền Việt Nam sau khi bạn xác nhận được email từ nhà cung cấp.

- Đối với tên miền Việt Nam, khi Transfer sẽ hoàn toàn miễn phí và có thể gia hạn thêm. Còn đối với tên miền quốc tế, bạn cần nộp khoản phí nhỏ để gia hạn thêm 1 năm nữa..

2. Việc Tranfer đơn giản nhất ở nhà đăng ký nào?

Khi mua ten mien inet bạn sẽ dễ dàng tranfer các dịch vụ dễ dàng, và với các thủ tục được tối giản rất nhiều tạo điều kiện tối đa cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Do đó iNET luôn đứng đầu trong dịch vụ tên miền, luôn cung cấp cho khách hàng những lợi ích tốt nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa VPS, VDS và PDS là gì?

Cách khắc phục lỗi All in one wp migration không thể up file quá lớn - share All in one wp migration không giới hạn

Cpanel-based servers bị redirect về những trang web xấu