Control Panel VPS: Nơi bạn cần để kiểm soát



VPS, hoặc Virtual Private Server, hoạt động theo cách tương tự với web hosting - nó cho phép bạn đặt (các) trang web của bạn lên Internet. Trong trường hợp Web Hosting cung cấp cho bạn một phần máy chủ, cung cấp các tài nguyên 'chia sẻ' hạn chế, VPS Hosting cung cấp cho bạn một máy chủ nhỏ, cung cấp các tài nguyên dành riêng như RAM, CPU, không gian đĩa, và trong một số trường hợp, hiệu suất đĩa. Các gói VPS của Control Panel của chúng tôi là một loại SSD VPS lưu trữ, nơi có chia sẻ kiểm soát các nhiệm vụ lưu trữ.


1. Đặc điểm dịch vụ control panel vps của chúng tôi


Với iNET chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 với nhiều sự lựa chọn khác nhau:

* Nhiều loại: Chúng tôi nhiều ba gói khác nhau để lựa chọn, cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Trước tiên chúng thay đổi kích thước RAM với các gói 2GB, 4GB và 8GB, ...  nhưng cũng khác về số lượng lõi CPU, dung lượng lưu trữ và giới hạn chuyển dữ liệu hàng tháng.

* Hỗ trợ 24/7/395: Việc phục vụ khách hàng liên tục, xuyên suốt cả ngày lẫn đêm là vinh hạnh tuyệt vời của chúng tôi. Với đội ngũ chuyên sâu về mọi mặt nhất định sẽ giải quyết nhanh chóng các vấn đề bạn gặp phải.

* Rất nhiều lưu trữ - Bảng điều khiển Các gói VPS cung cấp khả năng lưu trữ nhanh và mạnh mẽ giúp tải trang web của bạn nhanh hơn cho khách hàng của bạn. Các gói lưu trữ khác nhau từ 50GB đến 200GB bộ nhớ SSD - bạn sẽ được bơi trong một biển lưu trữ.

*An ninh tối đa - VPS của bạn sẽ được bảo vệ ở tất cả các thời điểm trong ngày với hoặc bảo vệ DDOS vững chắc, ngăn chặn các cuộc tấn công từ chối dịch vụ 'tồi tệ'. Chúng tôi sẽ giữ cho VPS của bạn dưới sự giám sát chặt chẽ với các cảnh báo chủ động và giám sát máy chủ, cũng như tự động sao lưu dữ liệu của bạn

2.Bây giờ thì sao?


Việc nhận được Control Panel VPS sẽ diễn ra nhanh chóng khi bạn đăng ký và thanh toán xong dịch vụ của chúng tôi.

Nhấp vào đây để biết thêm thông tin về các gói VPS của chúng tôi trong Bảng điều khiển và tìm hiểu các dịch vụ khác của chúng tôi. Hi vọng chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Xem thêm: Tổng quan về máy chủ riêng tư (VPS)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa VPS, VDS và PDS là gì?

Cách khắc phục lỗi All in one wp migration không thể up file quá lớn - share All in one wp migration không giới hạn

Cpanel-based servers bị redirect về những trang web xấu