Joomla là gì và giúp gì trong việc xây dựng trang web?



Joomla đã trở thành một trong những hệ thống phần mềm trang web được yêu cầu nhiều nhất để sử dụng bởi các nhà phát triển và thiết kế web chuyên nghiệp. Mức độ phổ biến tăng vọt của nó chính là nhờ chức năng thích ứng, cài đặt giao diện nhanh chóng linh hoạt và sáng tạo.

1. Joomla có công dụng gì? 

Tính đến năm 2014, ước tính các chương trình lưu trữ web của họ đã được người dùng ở các quốc gia trên toàn cầu tải xuống hàng triệu lần. Nền tảng Joomla cực kỳ dễ sử dụng gồm mọi thứ từ cổng web công ty, trang web chính phủ và trang web thương mại điện tử. Các nhà phát triển thường xuyên sử dụng Joomla để tạo cả các trang web Intranet và Extranet cho các máy khách cấu hình cao của họ.

2. Joomla cài đặt dễ dàng và hỗ trợ rất tốt website của bạn?

Joomla cài đặt dễ dàng, thuận tiện cho người dùng mới bắt đầu làm quen và cả những người đã phát triển lâu năm. Chỉ một vài thao tác đơn giản sẽ giúp cho người dùng mới dễ dàng tạo trang web của họ trong vòng vài phút, nếu bất kỳ người dùng nào có câu hỏi, cộng đồng Joomla sẽ nhanh chóng hỗ trợ cho các thành viên mới.

3. Joomla đáp ứng nhu cầu cho web

Joomla có thể được setup và thiết lập nhanh chóng hiệu quả, đáp ứng bất kỳ yêu cầu cho trang web nào.

Với những website yêu cầu đến sự linh hoạt trong các chức năng của website thì joomla cũng có vô số các tiện ích tích hợp và có thể tải xuống nhanh chóng.

3. Những ưu điểm của Joomla bạn nên biết


  • Thiết lập dễ dàng

Joomla tự hào giới thiệu công cụ của họ Soft Softious, được phát triển để thuận tiện hơn cho việc cài đặt. Bạn có thể tìm thấy trên bảng điều khiển hoặc trên cPanel 'để dùng thử. Ngay khi một phiên bản mới của Joomla có sẵn trực tuyến, tất cả chỉ cần một cú nhấp chuột để tự cài đặt.

  • Hỗ trợ thân thiện 


Các thành viên hỗ trợ Joomla luôn túc trực 24/7, 365/năm. Tất cả mọi thứ từ đơn giản đến nghiêm trọng đều được xử lý với sự quan tâm trung thực.Và máy chủ của họ luôn đảm bảo ontime lên tới 99,9% cho các dịch vụ hosting.

4. Làm thế nào tôi có thể bắt đầu sử dụng Joomla?

Bạn có thể bắt đầu với việc đăng ký hosting và tạo dựng một website với nền tảng Joomla. Sau khi cài đặt, trang web của bạn có thể thêm tiện ích mở rộng theo yêu cầu.

Hầu việc tạo Joomla, cũng rất dàng và tự động - việc setup cũng hoàn toàn tự động giống với các nền tảng website khác.

5. An toàn cho người dùng mới

Một trong những cách mà Joomla trở nên phổ biến là sự sẵn có miễn phí. Để bắt đầu, bạn sẽ được mời tải xuống và kiểm tra khả năng lưu trữ web Joomla với bản demo miễn phí 90 ngày.

Hãy truy cập vào inet tên miền để trải nghiệm tốc độ joomla của inet nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa VPS, VDS và PDS là gì?

Cách khắc phục lỗi All in one wp migration không thể up file quá lớn - share All in one wp migration không giới hạn

Cpanel-based servers bị redirect về những trang web xấu