Kinh nghiệm bản thân khi backorder tên miền



1.Kinh nghiệm khi sử dụng Backorder tên miền

Chọn nơi Backorder tên miền: Tên miền được duy trì ở đâu thì nên backorder ở đó ví dụ như iNET.vn chẳng hạn. Mặc dù inet mới đi sâu vào lĩnh vực tên miền và cung cấp dịch vụ backorder chỉ trong thời gian ngắn thôi nhưng tỷ lệ thành công vẫn đạt ở mức cao. Không hẳn là khách hàng phải mất chi phí cao hay thấp mà là tên miền có phù hợp hay không khi đăng ký Backorder tại đây.

Trường hợp nhà duy trì không có dịch vụ bạn nên chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và đương nhiên là không thể bỏ qua nhà cung cấp iNET.vn.

2.Chọn thời điểm Backorder:

Tên miền khi đang trong trạng thái Pending Delete – Released (Available) thì đa số các chủ sở hữu đã bỏ hoặc không có khả năng gia hạn tiếp tục tên miền nữa.

Chuẩn đoán giá sát với giá trị tên miền:
Để có mức giá phù hợp với những tên miền có giá trị lớn bạn nên chọn những nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng mang lại tỷ lệ thành công cao cho bạn.

3.Yếu tố may mắn:

Trong hàng trăm hàng nghìn yếu tố để thành công thì không thể không kể đến sự may mắn. Có những tên miền không chỉ có các cá nhân tham gia backorder với nhau mà còn có sự tham gia của các công ty chuyên về tên miền, tiềm lực tài chính mạnh. Tuy nhiên yếu tố đồng hành cùng Backorder đó là may mắn. Bởi nhiều khi bạn không phải mất thời gian đấu giá, cạnh tranh với đối thủ khác mà vẫn có cơ hội sở hữu những tên miền đẹp.

>>> https://nhadangkytenmien.vn/quy-trinh-backorder-ten-mien-inet/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa VPS, VDS và PDS là gì?

Cách khắc phục lỗi All in one wp migration không thể up file quá lớn - share All in one wp migration không giới hạn

Cpanel-based servers bị redirect về những trang web xấu