Lời khuyên khi đăng ký tên miền?


1. Tên miền và lợi ích của chúng

Tìm kiếm một tên miền tốt chưa được đăng ký có thể là một thách thức khá lớn; nhưng việc tìm kiếm tên miền cũng nên được đầu tư.

Khi xem xét việc đăng ký một tên web có chứa các từ chung chung liên quan đến sản phẩm và dịch vụ - Hãy nghĩ đến những tên miền chung chung trong lĩnh vực kinh doanh, có thể giúp website của bạn được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm.

2. Tạo danh sách các truy vấn tên miền

Hãy tìm kiếm các tên miền có truy vấn tốt của người dùng - đặc biệt là lên được danh sách các khả năng tìm kiếm của người dùng từ đó lọc ra một số lựa cọn
Đừng đặt trái tim của bạn vào bất kỳ địa chỉ trang web nào của Úc - lời khuyên của chúng tôi là tạo danh sách các khả năng tìm kiếm vì bạn có thể tìm thấy một số lựa chọn tốt nhất đã được thực hiện.

3. Sử dụng công cụ Whois

Bạn nên sử dụng WHOIS để tìm kiếm khi đưa ra ý tưởng để xác định xem tên miền nào đó đã được thực hiện đăng ký hay chưa - chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công cụ này. Bằng cách đó bạn có thể nhanh chóng có được tên công ty đăng ký nếu tìm kiếm tên miền tìm thấy nó có sẵn.

4. Tìm kiếm nhãn hiệu và các xung đột khác

Đây là một mẹo rất quan trọng khác. Tốt nhất là kiểm tra xem tên trang web bạn đang đăng ký có thể vi phạm tên doanh nghiệp của người khác hay không .

5. Một tên miền tốt là cần ngắn và đơn giản

Tên miền tốt nhất là một tên miền mà mọi người thấy dễ nhớ, dễ dàng nhập vào ô thanh tìm kiếm và cũng nên càng ngắn càng tốt.

6. Bao gồm các tiền tố, hậu tố

Bạn cũng có thể chọn đăng ký nhiều tên miền; ví dụ: Thêm tiền tố hoặc hậu tố hoặc bao gồm dấu gạch nối (-). Nếu bạn có một tên thương hiệu thường bị lỗi chính tả, bạn nên đăng ký lỗi chính tả dưới dạng địa chỉ trang web và chuyển hướng nó đến trang web chính của bạn.

7. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tên miền (Web hosting)

Nhà cung cấp web hosting sẽ cấu hình website của bạn và bảo đảm cho nó có thể được truy cập 24/24. Vì vậy, việc chọn một nhà cung cấp tin cậy để bảo đảm cho website luôn luôn được truy cập tốt là một điều quan trọng. Tuy nhiên mỗi nhà cung cấp có những gói web hosting với dung lượng khác nhau, bạn chỉ nên yêu cầu gói phù hợp với quy mô hiện tại của doanh nghiệp và khi có nhu cầu mở rộng, bạn có thể nâng cấp dễ dàng. - Lời khuyên bạn nên lựa chọn dịch vụ tại iNET là tốt hơn cả:
>>> Tìm hiểu iNET là gì

8.Lựa chọn gói web hosting phù hợp

Hiện nay, khi thị trường tên miền đã có nhiều cạnh tranh, các doanh nghiệp cũng được hưởng lợi từ các gói web hosting hấp dẫn của các nhà cung cấp. Chính vì vậy bạn cần có sự lựa chọn sáng suốt để có được gói web hosting giá rẻ nhưng chất lượng tốt và phù hợp với quy mô doanh nghiệp của bạn. Bạn nên tận dụng những chương trình tri ân khách hàng, giới thiệu hosting mới, các đợt khuyến mại để có cơ hội được hưởng những ưu đãi của các nhà cung cấp, góp phần giảm chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.

>>> Mua tên miền inet là gì? tên miền tại inet có ổn định hay không?


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa VPS, VDS và PDS là gì?

Cách khắc phục lỗi All in one wp migration không thể up file quá lớn - share All in one wp migration không giới hạn

Cpanel-based servers bị redirect về những trang web xấu