Có thể backorder tên miền người khác đang còn sử dụng hay không?



Có khá nhiều bạn đã hỏi câu hỏi này khi gọi điện đến mình. Tiện đây mình sẽ giải đáp luôn về backorder cho các bạn. Backorder là gì?

>>> tìm hiểu về backorder tên miền?

* Backorder tên miền iNET là dịch vụ đặt chỗ để mua tên miền hết hạn ngay sau khi tên miền đó được tự do. Sử dụng dịch vụ đặt chỗ tên miền sắp tự do của iNET, quý khách có cơ hội sở hữu những tên miền đẹp, lâu năm, trust hơn những tên miền mới được sử dụng, đặc biệt với chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc mua lại tên miền mà người khác đang sử dụng.

Và mình xin trả lời bạn rằng là không? tên miền backorder chỉ sử dụng được khi tên miền đó rơi vào trạng thái tự do mà thôi.

Với backorder chúng sẽ giúp bạn như sau:

*Cơ hội sở hữu tên miền đẹp: hiện tại, những tên miền đẹp thực sự đã được đăng ký sử dụng gần hết. Chính vì thế để sở hữu một tên miền đẹp, ý nghĩa thì không phải là điều dễ dàng. Nếu quý khách muốn sở hữu một tên miền nào đó nhưng không thể đăng ký bởi đã bị người khác đăng ký mất, thì Backorder tên miền iNET là cơ hội cho duy nhất để có được tên miền đó.

*Sở hữu tên miền lâu năm: Với những tên miền lâu năm và trust cao là mong muốn của tất cả các webmaster. Tên miền có tuổi đời cao sẽ hỗ trợ rất tốt cho SEO, được google cũng như người dùng đánh giá cao hơn rất nhiều so với website có tên miền mới được sử dụng.

* Chi phí thấp: Nếu chủ thể tên miền không thực hiện gia hạn sử dụng khi tên miền hết hạn, bạn có thể đăng ký lại tên miền đó với chi phí thấp hơn nhiều so với việc mua lại tên miền từ chính chủ sở hữu – sở hữu tên miền theo cách chuyển nhượng.

* Tỷ lệ sở hữu tên miền thành công cao: Khi tên miền trở lại trạng thái tự do, đồng nghĩa với việc cơ hội đăng ký lại tên miền đó chia đều cho tất cả mọi người. Tuy nhiên,backorder tên miền iNET sử dụng hệ thống máy tính để đăng ký lại tên miền một cách tự động, cơ hội đăng ký thành công cao hơn so với việc khách hàng tự căn thời gian để  đăng ký.

Xem thêm bài viết khác: Vòng đời tên miền 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa VPS, VDS và PDS là gì?

Cách khắc phục lỗi All in one wp migration không thể up file quá lớn - share All in one wp migration không giới hạn

Cpanel-based servers bị redirect về những trang web xấu