Tại sao phải nâng cấp website




Có rất nhiều lý do để cho bạn cần nâng cấp website nhưng có lẽ chỉ cần những điều dưới đây đã là rất đủ để bạn nâng cấp website để hoạt động cho tốt hơn.

1. Nâng cấp website là gì?

- Nâng cấp website là một quá trình tìm hiểu, phân tích nhằm tìm ra các hạn chế của website hiện tại đồng thời cung cấp các giải pháp để cải thiện website, giúp website đạt hiệu suất cao hơn trong tương lai.

>>>> Lợi thế khi sử dụng tên miền “.vn”? 

2. Nâng cấp website khi nào?

- Bạn đã có website nhưng bạn cảm thấy kinh doanh không hiệu quả, hoặc tính năng của website chưa đáp ứng được các yêu cầu hiện tại cũng như khả năng mở rộng trong tương lai, khi đó bạn cần nâng cấp.
- Công nghệ lạc hậu: Một website có chu kỳ hoạt động trung bình khoảng 3 năm.  Trong 3 năm này sẽ có những đổi mới về công nghệ, nhân thức của người dùng và bạn buộc phải tìm hiểu thêm nhiều kiến thức về kỹ thuật để cập nhật nội dung cho website.
- Không theo xu hướng: Xu hướng của thị trường thì bắt buộc bạn phải đi theo nếu bạn không  muốn mình là kẻ riêng biệt. Đi theo xu hướng bạn sẽ có nhiều lợi ích hơn và nhất là các trào lưu sẽ giúp bạn phát triển rất nhanh.

3. Nên nâng cấp những dịch vụ nào của website:  

* Hosting: Điều đầu tiên phải nhắc tới chính là hosting: Vì hosting là nguồn gây ảnh hưởng tới tốc độ của website cũng như tương tác giữa website với người dùng. Nếu web của bạn hoạt động chậm chạp, thiếu ổn định thì bạn nên tìm một nhà cung cấp hosting khác.

* Giao diện: Phần tương tác với khách hàng người khác nhiều nhất đó chính là giao diện của website và việc thay đổi giao diện cũ đã lỗi thời sang một giao diện mới sẽ là lựa chọn hợp lý để nâng cấp.

4. Nên chuyển sang dùng của nhà cung cấp nào

Lựa chọn nhà cung cấp các dịch vụ hosting tốt sẽ giúp bạn thành công ngay từ thời điểm khởi đầu. Nhà cung cấp hosting iNET là địa chỉ nổi tiếng về hosting hoạt động tốt cũng như bảo mật tuyệt đối cho người dùng. Nói chung với người dùng cần trải nghiệm nhiều hay add nhiều website trên một hosting thì hosting của iNET.vn là hoàn toàn phù hợp cho bạn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa VPS, VDS và PDS là gì?

Cách khắc phục lỗi All in one wp migration không thể up file quá lớn - share All in one wp migration không giới hạn

Cpanel-based servers bị redirect về những trang web xấu