Đánh giá dịch vụ tại iNET




1. iNET là gì?


iNET là gì? iNET là nhà đăng ký tên miền uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài tên miền, iNET còn cung cấp nhiều dịch vụ internet khác như mua Hosting, VPS, SSL hay các giải pháp Email doanh nghiệp hiện đại.

2. Ý kiến của khách hàng về dịch vụ

Review khách hàng đăng ký dịch vụ tại iNET và tenten:

"Khi mình đăng ký tài khoản và bắt đầu mua tên miền thì ngay sau đó sẽ có nhân viên gọi điện trực tiếp để lên hợp đồng gặp mặt đăng ký dịch vụ. Cái này cả 2 bên đều nhanh, nhiệt tình và tuyệt vời. Nhân viên cả 2 đều nói năng nhẹ nhàng, dễ “thích” và luôn nhắc mình mang chứng minh thư đi.

Tuy nhiên có 1 điểm khác biệt và mình vô cùng thích thú. Đó là, nhân viên iNET đã hỏi mình “Anh dự tính sẽ làm website gì vậy, có thể nói để chúng em tư vấn thêm về các gói hosting được không?”. Khi tới đây mình đã thấy vui vì họ đang quan tâm tới những gì mình dự tính sẽ làm với dịch vụ của họ. Mình đã bày tỏ quan điểm ra và nhân viên họ tư vấn rất nhiệt tình, thấu đáo.

Còn về trụ sở khi đến với dịch vụ của 2 bên nói chung mình thấy cũng hài lòng với cả 2 nhà đăng ký dịch vụ.

>>> tenmienmienphi.vn/nha-dang-ky-ten-mien-inet-la-gi/

3. Khuyến mãi về dịch vụ tên miền của iNET


iNET luôn tổ chức các sự kiện khuyến mãi tên miền và tạo nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng tên miền tại đây. Đây là một lợi thế lớn với các nhà đầu tư tên miền hay các SEOer khi mua tên miền với số lượng lớn.

Vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy đăng ký tên miền tại iNET ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ tên miền chất lượng cao nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa VPS, VDS và PDS là gì?

Cách khắc phục lỗi All in one wp migration không thể up file quá lớn - share All in one wp migration không giới hạn

Cpanel-based servers bị redirect về những trang web xấu