Vì sao việc kinh doanh đang ngày càng một khó khăn cho doanh nghiệp
Có rất nhiều nguyên nhân để cho doanh nghiệp đang trên đầy thách thức khi kinh doanh ngày một kém hiệu quả. Việc nỗ lực xây dựng, thúc đẩy doanh nghiệp cũng ngày càng khó khăn vì nhiều lý do - có lẽ ở bài viết này mình sẽ nêu lên những lý do chủ chốt mà doanh nghiệp đang gặp phải.
1. Những thách thức của doanh nghiệp
- Xây dựng thương hiệu chưa tốt
- Thị trường hầu hết các sản phẩm đang ở xu hướng bão hòa
- Cạnh tranh ngày càng gia tăng và phức tạp
- Khó khăn trong việc tạo ra khác biệt
- Mức độ trung thành ngày càng giảm trong nhiều chủng loại sản phẩm
- Thế mạnh thương mại của hệ thống phân phối ngày càng gia tăng
- Các kênh truyền thông, quảng cáo ngày càng phân tán
- Sức ép tìm kiếm lợi ích ngắn hạn cho tổ chức
- Chi phí dành cho xúc tiến bán hàng ngày càng tăng
2. Những nguyên nhân chủ yếu
Có lẽ nguyên nhân số 1 đó là thương hiệu, vâng chính thương hiệu của bạn không tạo được niềm tin cho người dùng nên việc thúc đẩy kinh doanh sẽ rất khó khăn. Chính sự sai lầm ngay từ khi chọn tên miền đã làm cho bạn xuất phát điểm thấp hơn rất nhiều so với các đối thủ khác. Tôi đã từng thấy rất nhiều các doanh nghiệp chọn cái tên miền của mình không có ý nghĩa gì thậm chí là còn rất khó đọc, đọc lẫn sang các chữ khác. Có lẽ việc sai lầm ngay từ các bước đầu tiên đã ảnh hưởng đến việc khách hàng nhầm thương hiệu là vì thế.
3. Giải pháp cho thương hiệu
Khi gặp khó khăn với thương hiệu thì bạn nên nhờ tới các đơn vị cung cấp dịch vụ tên miền như tại inet. Khi bạn mua tên miền inet bạn sẽ được tư vấn về cách chọn tên miền sao cho hợp lý đặc biệt là việc iNET sẽ cung cấp các dịch vụ và tư vấn miễn phí về các dịch vụ đi kèm.
4. Mua tên miền iNET - chiến lược của phát triển thương hiệu
Ở mỗi thị trường thương hiệu lại mang một hình ảnh khác nhau, nhưng với việc mua tên miền inet việc định vị thương hiệu sẽ dễ dàng và phủ rộng hơn rất nhiều.
Việc lựa chọn tên miền ngoài việc phải thiết kế được đặc trưng thương hiệu, các nhà quản lý thương hiệu cần phải hiểu được vai trò của thương hiệu trong từng bối cảnh. Ngoài ra, họ cũng cần phải làm rõ về mặt chiến lược và nâng cao nhận thức của khách hàng về những mối quan hệ giữa các thương hiệu (thương hiệu công ty với thương hiệu phụ, thương hiệu mở rộng v…v…)
Xem thêm các bài viết khác: Backorder giúp bạn phát triển thương hiệu
Nhận xét
Đăng nhận xét