Hosting inet lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp




Việc lựa chọn hosting của doanh nghiệp là lựa chọn chính xác và dài lâu cho sự phát triển của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp sử dụng các hosting, vps để làm nơi lưu trữ, phát triển website, phần mềm, ứng dụng,... đều có nhu cầu rất lớn. Nhưng tất cả đều có chung một vài điểm chung như sau:


1. Ngân sách dành cho việc mua hosting


Các doanh nghiệp nên tự trả lời câu hỏi rằng mình có thể bỏ ra chi phí bao nhiêu để mua hosting, có những yêu cầu gì về hosting đó với các dịch vụ khác liên quan của bên mình không? Từ đó bạn có thể tham khảo các đơn vị cung cấp khác nhau và lựa chọn một đơn vị phù hợp nhất với dịch vụ đó.


2. Cần lên danh sách cụ thể những yêu cầu với hosting


Để tránh các việc không ưng ý sau khi lựa chọn các gói hosting thì bạn cần làm rõ các yêu cầu cần thiết như:
* Dung lượng lưu trữ (nên để trống ít nhất 1/2 dung lượng).
* Số lượng Database, FTP
* Số tên miền
* Email ,...

3. Danh tiếng hỗ trợ của nhà cung cấp



Mặc dù điều này có vẻ bạn thấy không đúng nhưng thực tế điều này là rất quan trọng nếu như không may bạn gặp phải những nhà hỗ trợ yếu kém không giải quyết được vấn đề cho bạn. Hơn nữa một nhà cung cấp dịch vụ tốt và hỗ trợ cũng vậy sẽ nhanh chóng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.


4. Đơn vị nào đáp ứng được điều đó


Nhà cung cấp dịch vụ hosting inet sẽ là nơi lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Với một nhà cung cấp dịch vụ đã được chọn là nhà hỗ trợ số 1 tại VNNIC thì đã nói lên được inet có tiếng thế nào về mảng dịch vụ này. So với các dịch vụ bên khác, tại iNET tất cả máy chủ đều là máy chủ mới và theo công nghệ hiện đại mới nhất, ổ cứng SSD cho tốc độ xử lý cực cao..... Khách hàng được backup định kỳ  hàng tuần và kh được tư vấn cũng như chăm sóc về các dịch vụ rất tốt nên hosting inet được review tốt rất nhiều về dịch vụ.

Xem thêm các bài viết khác tại: Hosting iNET có những ưu điểm gì?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa VPS, VDS và PDS là gì?

Cách khắc phục lỗi All in one wp migration không thể up file quá lớn - share All in one wp migration không giới hạn

Cpanel-based servers bị redirect về những trang web xấu