Shared hosting so với VPS Hosting




1. VPS Hosting:


Bước lên từ chia sẻ và đại lý bán lẻ hosting là VPS. VPS hosting được gọi là một "Virtual Private Server" hoặc VM "Máy ảo".

  • Cách ly từ các trang web khác (khách hàng khác)
  • Tập lệnh tùy chỉnh
  • Cài đặt máy chủ chuyên dụng
  • Số lượng lớn các nguồn lực
  • Các chính sách / hướng dẫn của công ty yêu cầu cách ly
  • Có hai loại giải pháp VPS mà chúng tôi cung cấp tại VeeroTech Systems: Quản lý VPS & Quản lý VPS có Quản lý Tự chủ.


VPS được quản lý là một máy chủ ảo được quản lý đầy đủ bởi nhân viên của chúng tôi. Kỹ thuật viên của chúng tôi trả lời bất kỳ vấn đề, bảo trì hoặc các vấn đề về trang web phát sinh theo thời gian. Chúng tôi xử lý tất cả các nhiệm vụ phía máy chủ, sao lưu hàng ngày cũng như yêu cầu của khách hàng có thể cần phải được hoàn thành. Một VPS được quản lý là lý tưởng cho những ai cần một giải pháp tách biệt hoặc một lượng lớn các nguồn lực chuyên dụng nhưng không muốn gặp rắc rối trong việc quản lý một máy chủ. VPS được quản lý của chúng tôi cũng bao gồm phiên bản được cấp phép của cPanel & WHM, tường lửa, trình cài đặt tập lệnh Softaculous .

Một VPS tự quản lý được quản lý bởi bạn. Tự quản lý của VPS là ít tốn kém, tuy nhiên, chúng tôi chỉ cung cấp các máy chủ chính nó và chắc chắn rằng nó là trực tuyến. Các loại máy chủ này không bao gồm bản sao lưu, bảng điều khiển hoặc bất kỳ loại bảo trì nào. Một VPS tự quản lý là một giải pháp tốt cho những người có chuyên môn để quản lý, bảo mật và duy trì một máy chủ.

Tìm hiểu thêm về máy chủ ảo tại: https://thuemaychuao.net/


2. Shared Hosting:


Kế hoạch lưu trữ chia sẻ là kế hoạch "người dùng đơn" được thiết kế cho các ứng dụng trang web duy nhất. Điều này thường được sử dụng bởi một doanh nghiệp nhỏ có một trang web hoặc một cá nhân tìm kiếm để lưu trữ các trang web danh mục đầu tư của họ. Kế hoạch lưu trữ chia sẻ cũng có thể lưu trữ nhiều trang web bằng cách sử dụng tên gọi "addon domains". Đây chỉ là thư mục con dưới tài khoản chính với các bản đồ DNS trỏ tới chúng. Trong khi lưu trữ nhiều trang web trên một tài khoản có thể nghe tốt, thực sự có rất nhiều vấn đề về bảo mật và hiệu suất khi thực hiện việc này.

Ví dụ: giả sử bạn có tài khoản lưu trữ được chia sẻ với 10 tên miền addon và một trong số chúng đã bị tấn công - bây giờ hacker có quyền truy cập vào tất cả các trang web khác đang cư trú trên tài khoản này. Để thêm vào các mối quan ngại về bảo mật, bạn sẽ có vấn đề về hiệu năng. Mỗi tài khoản (tài khoản cPanel hoặc tài khoản dùng chung) được cấp phát một lượng tài nguyên nhất định (bộ nhớ / cpu / I / O). Khi nhiều trang web hơn được thêm vào tài khoản này, mỗi một trang sẽ tiêu tốn một phần tài nguyên đó. Khi thêm nhiều trang web, họ bắt đầu cạnh tranh với nhau về bộ nhớ / sức mạnh xử lý, mà cuối cùng sẽ làm chậm tất cả các trang web lưu trữ trên tài khoản.

Xem thêm: Làm thế nào để tùy chỉnh vps máy chủ và chọn để chạy ổ cứng máy chủ vps của hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa VPS, VDS và PDS là gì?

Cách khắc phục lỗi All in one wp migration không thể up file quá lớn - share All in one wp migration không giới hạn

Cpanel-based servers bị redirect về những trang web xấu