Thế nào gọi là thuê máy chủ ảo hiệu quả




Rất nhiều bạn đã liên hệ với mình và hỏi rằng họ thuê máy chủ ảo và làm vậy đã gọi là hiệu quả chưa? Hầy cũng khá khó để trả lời câu hỏi của các bạn vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau chứ không xét trên một phương diện được. Nhưng chung quy lại thì bạn có thể dựa trên những yếu tố như giá cả, thuê máy chủ ảo nào, thuê của nhà cung cấp nào,... Sau đây mình sẽ trinhfbayf một cách cụ thể hơn để các bạn tiện theo dõi.

1. Thuê máy chủ ảo loại nào sẽ tốt hơn



Hiện nay có 3 loại sever được dùng để quản lí thông tin đó là:

- Sever riêng: Doanh nghiệp được sử dụng server của mình một cách độc lập, không phải chia sẻ tài nguyên cho bất kì ai. 1 server tương ứng với một máy chủ độc lập. Tài nguyên phụ thuộc vào cấu hình của máy chủ.

- Máy chủ ảo vps: Doanh nghiệp sẽ phải chia sẻ tài nguyên trên 1 máy chủ cho nhiều máy chủ ảo khác, bởi máy chủ ảo vps được hình thành từ việc chia sẻ tài nguyên từ một máy chủ. Có nghĩa là một máy chủ sẽ chứa nhiều máy chủ ảo vps.

- Máy chủ ảo cloud: Mọi thông tin cần lưu trữ của doanh nghiệp đều được ảo hóa và đưa lên đám mây để lưu trữ. Với máy chủ này thì các thông tin của doanh nghiệp được đảm bảo và sự quá hạn về tài nguyên trên server cũng ít xảy ra. Tuy nhiên, giá thành để sử dụng loại server cao hơn nhiều lần thuê server riêng hay thuê máy chủ ảo vps.


2. Thuê máy chủ ảo ở đâu là tốt nhất


Không phải nhà cung cấp nào cũng giống nhau nên các bạn cần hết sức chú ý nhất là những nhà cung cấp làm ăn chộp giật. Vì vậy bạn cần hết sức chú ý, mình xin giới thiệu tới nhà cung cấp iNET - mình đã sử dụng nhiều dịch vụ ở đây và thấy rằng dịch vụ ở đây tốt và đảm bảo hơn rất nhiều so với các nhà cung cấp dịch vụ khác.

Xem thêm:    Lợi ích của vps đem lại và một số cách đổi pass vps đơn giản

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa VPS, VDS và PDS là gì?

Cách khắc phục lỗi All in one wp migration không thể up file quá lớn - share All in one wp migration không giới hạn

Cpanel-based servers bị redirect về những trang web xấu