Những điều nên biết về chip máy chủ khi thuê vps ra sao?



1. Chip máy chủ là gì? Điều cần quan tâm khi thuê vps có phải là chip máy chủ không?

Thuê vps điều quan trọng nhất là thông số máy chủ


Tại các doanh nghiệp hay đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê vps thì hệ thống máy chủ luôn là nơi để lại nguồn thu cho họ nhất. Và chip máy chủ luôn là bộ phận quan trọng nhất của toàn bộ hệ thống máy chủ.

Nếu tính về mức độ to lớn, chip máy chủ là một trong những loại linh kiện có kích thước nhỏ nhất trong số toàn bộ linh kiện máy chủ hiện nay nhưng nó lại đảm nhiệm vai trò cực kỳ quan trọng trong cả hệ thống, bộ máy hoạt động của máy chủ.

Chip máy chủ nơi mà nó  thực thi toàn bộ câu lệnh, mọi truy xuất từ ổ cứng, điều khiển máy hay vận hành phần mềm ,...thì không thể không thông qua bộ phận cực kỳ quan trọng này được.

Biết được tầm quan trọng của chip máy chủ như vậy nên việc các bạn khi thuê vps cũng vậy. Các bạn nên để ý các thông số của chip đơn vị bạn định thuê ra sao, lưu ý là chọn chip cao cao một chút thì các phần mềm, ứng dụng của bạn sẽ chạy nhanh chóng hơn,...


2. Sự phát triển của chip máy chủ hiện nay?




Và hiện nay với các loại chip nhiều nhân, mỗi hệ thống máy chủ hoạt động sẽ có được tốc độ xử lý rất kinh hoàng nếu được trang bị các loại chip trên đa nhân

Do đó các nhà sản xuất về linh kiện máy tính, máy chủ ngày nay đang tìm các giải pháp, công nghệ để tích hợp nhiều lõi hơn vào trong một đơn vị diện tích chip để có thể giúp các hệ thống máy chủ trang bị chip đa nhân ngày nay hoạt động tốt hơn, nhanh hơn và mượt mà hơn.

3. Nên thuê vps ở đơn vị nào là nhanh nhất.


Hiện nay trong các cuộc đua về cấu hình, iNET một nhà cung cấp các dịch vụ máy chủ, tên miền, hosting hàng đầu đã sở hữu cho mình những hệ thống máy chủ cấu hình cao, bỏ xa các đối thủ về mọi mặt. Không chỉ cấu hình mà các dịch vụ đi kèm đó cũng cực kỳ ưu đãi đảm bảo cho tất cả mọi người cũng đều được sử dụng, Hãy liên hệ ngay với iNET bất kể ngày hay đêm bởi chúng tôi luôn có support 24/7 dành cho bạn.

Xem thêmThuê máy chủ ảo - ở đâu hỗ trợ khách hàng tốt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa VPS, VDS và PDS là gì?

Cách khắc phục lỗi All in one wp migration không thể up file quá lớn - share All in one wp migration không giới hạn

Cpanel-based servers bị redirect về những trang web xấu