Một số cách khắc phục lỗi trên máy chủ ảo





Mọi thứ không có gì là tuyệt đối cả, ngay cả máy chủ ảo cũng vậy, cho dù nó dắt toàn năng nhưng không thể tránh khỏi những lỗi vặt. Vì thế ở bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn sửa một số lỗi vặt có thể xảy ra với máy chủ ảo vps của bạn


1. Các lỗi thường gặp trên máy chủ ảo


* Lỗi update hệ thống: Nhiều bạn không để ý đến thông báo window update nên máy chủ ảo sau khi update xong sẽ  tự động shut down lại hệ thống. Điều này gây ra nhiều rắc rối, tuy nhiên cách fix đơn giản là bạn chỉ cần tắt chức năng autoupdate đi là được.

* CPU max: mình xin đính chính là việc này khá là bình thường với những vps mới, nếu sau này còn gặp trường hợp như vậy thì bạn nên liên hệ với nhà cung cấp cho bạn.

..... vv và vv


2. Cách giải quyết hữu hiệu


Với những mục đích sử dụng máy chủ ảo rất nhiều  dùng VPS để thiết lập Web, mail server cũng như các server ,... thì việc để khách hàng quản lý hết là một điều rất khó. Vì vậy khi khách hàng mua sản phẩm tại iNET chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ từ a đến z, hỗ trợ khách kiểm tra phát hiện lỗi hệ thống, cập nhập các bản cập nhật mới nhất, vá lỗi của phần mềm cài đặt và hệ điều hành( nếu có), cài đặt bảo mật server dựa trên các công cụ hỗ trợ sẵn có của hệ điều hành khi khách hàng yêu cầu,bạn sẽ không phải lo những lỗi vặt làm phiền đến bạn và sẽ không ảnh hưởng cũng như mất thời gian của quý vị.


3. Đơn vị cung cấp máy chủ, dịch vụ máy chủ ảo  chất lượng cao, ổn định


iNET là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ lâu năm có uy tín tại Việt Nam, iNET đang quản lý một hệ thống bao gồm nhiều máy chủ (server) cỡ lớn và cung cấp tất cả các dịch vụ về máy chủ, các gói cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thuê máy chủ, giải pháp và thiết bị máy chủ, dịch vụ thuê quản trị máy chủ, phân phối phần cứng máy chủ…phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, từ những cá nhân có nhu cầu lưu trữ website, email, data, website… cho đến các tổ chức, doanh nghiệp và công ty viễn thông cung cấp dịch vụ trong và ngoài Việt Nam.

>>>  Thế nào gọi là thuê máy chủ ảo hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa VPS, VDS và PDS là gì?

Cách khắc phục lỗi All in one wp migration không thể up file quá lớn - share All in one wp migration không giới hạn

Cpanel-based servers bị redirect về những trang web xấu