Lợi ích của vps đem lại và một số cách đổi pass vps đơn giản




Nhiều khi có rất nhiều bạn chỉ chăm chăm dùng vps nhằm mục đích cụ thể mà mình đang cần chứ không quan tâm đến những giá trị khác mà nó tạo ra. Thực tế các bạn có thể làm nhiều hơn thế với việc thuê vps dài hạn, ở bài biết dưới đây mình xin giới thiệu tới các bạn một số lợi ích của vps để bạn có thể tham khảo và khai thác nó trong tương lai.

1. Lợi ích của vps


Những lợi ích của vps không phải ai cũng biết

Như với tất cả các loại máy chủ web, có những ưu và khuyết điểm riêng và mỗi người là phù hợp với hoàn cảnh cụ thể. Nói chung có rất nhiều lợi thế để lưu trữ trang web của bạn trên một máy chủ riêng ảo. Chúng bao gồm:

  • Một tài khoản lưu trữ VPS là ít tốn kém hơn so với một kế hoạch lưu trữ chuyên dụng đầy đủ sử dụng một máy chủ vật lý.
  • Nhiều kế hoạch VPS có thể được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của bạn, do đó bạn phải trả tiền cho những gì bạn muốn nhưng bạn không cần phải đối phó với bất kỳ tính năng bạn sẽ không bao giờ cần.
  • Nhiều Lưu trữ VPS kế hoạch có thể dễ dàng mở rộng. Bạn có thể bắt đầu trong môi trường ảo của bạn với số tiền tối thiểu của tài nguyên mà bạn cần và sau đó khi bạn phát triển dần dần tăng kế hoạch lưu trữ của bạn để đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn không phải trả tiền cho các nguồn tài nguyên quá mức bạn chưa cần.
  • Bạn có quyền kiểm soát nhiều hơn trên máy chủ ảo của bạn hơn là làm với chia sẻ lưu trữ. Bạn có thể sẽ có quyền truy cập root và khả năng sử dụng các kịch bản mà có thể không được cho phép trong môi trường lưu trữ chia sẻ.
  • Bạn có hỗ trợ kỹ thuật tương tự như với chia sẻ lưu trữ cho hầu hết các vấn đề.
  • Bạn có thể chọn gói dịch vụ lưu trữ bán quản lý, nơi các máy chủ web xử lý một số vấn đề để duy trì hoặc dịch vụ quản lý đầy đủ.


2. Muốn thay đổi password khi thuê VPS như thế nào?


Theo định kỳ bạn cũng nên thay đổi pass hoặc khi nhà cung cấp giao cho bạn thì bạn cũng cần đổi pass mặc định của nó như sau:

  1. Trong khi đang mở VPS, chọn Ctrl+Alt+End
  2. Click change Password.
  3. Nếu một thông báo mà đọc "Hệ thống không thể thay đổi mật khẩu của bạn bây giờ bởi vì tên miền không có sẵn, 'xuất hiện khi bạn thay đổi mật khẩu, xóa các địa chỉ IP và để lại tên người dùng trong trường Tên người dùng.
  4. Nhập password cũ và mới sau đó xác nhận
  5. Khi thực hiện xong, nhấn OK. Việc này xong sẽ gửi cho bạn trở lại cửa sổ Windows Security
  6. Click Cancel và bạn sẽ trở về máy chủ VPS
Cám ơn các bạn đã đọc bài. Ah mà quên các bạn hãy đến iNET để có thể thuê vps một cách nhanh chóng, tiện lợi và giá rẻ nhất nhé. https://inet.vn/vps

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa VPS, VDS và PDS là gì?

Cách khắc phục lỗi All in one wp migration không thể up file quá lớn - share All in one wp migration không giới hạn

Cpanel-based servers bị redirect về những trang web xấu