Liệu chúng ta được lợi gì khi thuê máy chủ ảo


1. Lợi ích chúng ta có được khi sử dụng máy chủ ảo



 Dịch vụ  máy chủ ảo cung cấp cho bạn một máy chủ ảo hoạt động như máy chủ vật lý bình thường, thực hiện đầy đủ các chức năng của một máy chủ.

- Bạn có thể lựa chọn cấu hình máy chủ và gói dịch vụ cho thuê máy chủ ảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình như dịch vụ thuê máy chủ.

- Được đơn vị cung cấp tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

- Được nâng cấp máy chủ hay chuyển đổi gói dịch vụ dễ dàng khi có nhu cầu, tuy nhiên, với dịch vụ cho thuê máy chủ ảo thì việc nâng cấp máy chủ có đôi chút khó khăn do máy chủ ảo được tạo thành từ việc chia sẻ tài nguyên trên máy chủ.

Bạn là cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập thì dịch vụ cho thuê máy chủ ảo là lựa chọn tốt nhất bởi vừa tiết kiệm chi phí và tránh lãng phí tài nguyên. Bạn có thể tham khảo tại đây

2. Máy chủ ảo được hình thành như thế nào?


Nó dựa trên nhu cầu thực tế của người sử dụng tại thời điểm đó. một máy chủ có thể tạo ra nhiều máy chủ ảo bằng cách chia sẻ tài nguyên trên máy chủ. Các máy chủ ảo thực hiện được các chức năng của một máy chủ thông thường: lưu trữ dữ liệu, chia sẻ thông tin giữa các máy tính liên kết đến máy chủ, tạo ra các server cấp thấp hơn: hosting,  mail server…


3. Kết luận


Máy chủ ảo được áp dụng rất nhiều trong cuộc sống nên việc thuê máy chủ ảo cũng không có gì lạ, hãy bắt đầu những dự án tại máy chủ ảo của iNET nhé.

Xem thêm: Áp dụng tản nhiệt nước cho máy chủ ảo liệu có hiệu quả? 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa VPS, VDS và PDS là gì?

Cách khắc phục lỗi All in one wp migration không thể up file quá lớn - share All in one wp migration không giới hạn

Cpanel-based servers bị redirect về những trang web xấu